Có nên mua căn hộ Hà Đô Centrosa Garden đường 3/2 quận 10 tại thời điểm này

Căn hộ Centrosa Garden tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, không gian mở, hướng view Sài Gòn, đáp ứng tối đa nhu cầu người mua.
10 năm sống ở Sài Gòn, vợ chồng Sven Mueller, doanh gia người Đức quyết định đợi căn hộ Hà Đô Centrosa Garden mở bán để mua căn hộ. Theo cam kết của chủ đầu tư, dự án sẽ hoàn tất vào quý I/2019.
Từ Căn hộ Centrosa Garden, cư dân có thể ngắm nhìn bức tranh toàn cảnh đô thị mỗi ngày, với view mặt trước hướng về trọng điểm đô thị, view mặt sau hướng về công viên Lê Thị Riêng. Ngoài điểm nhấn là ánh sáng và không gian rộng mở, nội thất căn hộ được thiết kế trang nhã, hiện đại với các thiết bị cao cấp du nhập từ châu Âu, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden đường 3/2 quận 10
“Căn hộ view toàn cảnh thế này rất thoáng và tận dụng được ánh sáng cũng như gió trời. Ở những nước khác thì kiểu căn hộ thế này không phải là mới. Nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy nó ở Việt Nam”, anh Mueller chia sẻ.
Căn hộ có thiết kế phòng ăn và bếp liên thông không vách ngăn, khiến không gian trọng điểm trở nên rộng lớn và kết nối. Phòng ngủ riêng tư với cửa sổ trải dài từ sàn tới trần nhằm tối đa tầm nhìn, để chủ nhân căn hộ có thể ngắm bình minh mỗi khi tỉnh giấc hay hoàng hôn lúc chiều tà.
căn hộ Hà Đô Centrosa Garden tọa lạc trên diện tích 7,6 ha, gồm 2000 căn hộ cao cấp có diện tích từ 47m2 đến 128m2. Dự án nổi trội bởi kiến trúc độc đáo. Về mặt kỹ thuật, thiết kế đặc biệt này giúp các căn hộ tận dụng nguồn ánh sáng mặt trời thiên nhiên, tạo bóng mát và cho tầm nhìn đẹp. Không gian bên trong được thiết kế với mục đích tạo sự thuận tiện, cho phép chủ nhân thỏa sức thăng hoa sáng tạo không gian sống của riêng mình.
Tụ hợp chủ yếu vào phong cảnh và không gian xanh rộng mở, căn hộ Hà Đô Centrosa Garden dành nhiều diện tích cho vườn cây, bãi cỏ, hồ bơi. Căn hộ Centrosa Garden được thiết kế và phát triển theo mô hình khép kín như một resort 5 sao với đầy đủ tiện ích, gồm hồ bơi, nhà hàng, phòng tập thể dục tiêu chuẩn quốc tế, cửa hàng mua sắm, vườn trẻ và phòng khám. Khu vực cầu thang máy, hành lang và khu sinh hoạt chung, hầu hết đều được chăm chút đến từng chi tiết.
Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden là chọn lọc thích hợp cho những ai tìm kiếm căn hộ với kiến ​​trúc độc đáo, tối ưu về chất lượng xây dựng và mang đậm phong cách nghỉ dưỡng".

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét