Căn hộ Feliz En Vista Quận 2 sôi sục thông báo ra mắt

Những tháng cuối năm, thị trường bất động sản bắt đầu sôi sục thông báo Chủ đầu tư Capitaland chuẩn bị ra mắt căn hộ Feliz En Vista quận 2. Dự án này thuộc dòng sản phẩm siêu cao cấp, tọa lạc vị trí đắc địa nhất trọng điểm quận 2, Tp.HCM. Feliz En Vista – Phiên bản căn hộ cao cấp đôc nhất – sẽ là dự án thứ 8 mang thương hiệu của CapitaLand tại Việt Nam.
CapitaLand chủ đầu tư nhiều dự án bất động sản có tiếng hiện nay: The Vista, Vista Verde, The Krista, Kris Vue... được nhiều khách hàng tin tưởng và đón nhận. Có thể nói dự án căn hộ Feliz en Vista là một trong những sản phẩm tâm huyết của CapitaLand và được thiết kế theo phong cách châu Âu quá thứ hạng và sang trọng sẽ mang tới một làn gió mới cho thị trườn bất động sản cũng như phát triển kinh tế khu Đông TPHCM
Khách hàng đang quan tâm một căn hộ với GIÁ HỢP LÝ nhưng VỊ TỐT NHẤT đi lại phù hợp cho công việc, cũng như học tập, vui chơi vui chơi của con trẻ thì Căn hộ Feliz en Vista là một chọn lọc An Toàn và Thông Minh cho Gia đình bạn.

TỔNG QUAN FELIZ EN VISTA

Chủ đầu tư: CapitaLand (Vietnam) Holdings Pte. Ltd
Đơn vị Quản lý: The Ascott Limited – Thành viên của CapitaLand
Vị trí: Đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP HCM
Tổng diện tích xây dựng: hơn 20.000 m2, được bảo chứng về phong thủy
Quy mô dự án: khoảng 900 căn hộ bàn giao hoàn thiện vật liệu cao cấp
Căn hộ Feliz En Vista quận 2 tọa lại tại trọng điểm Quận 2, nằm trên tuyến đường trục chính Mai Chí Thọ nối liền liên quận trọng điểm và các quận tiếp giáp lân cận. Nơi đây được quy hoạch trở thành một trọng điểm hành quan trọng đô thị mới của Sài Gòn.
Chỉ tốn 10 phút để đi tới quận 1 thông qua hầm Thủ Thiêm
5 phút để di chuyển đến cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Từ đây cũng có thể xuôi theo cao tốc kết nối với tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu và nhiều nơi khác
Cách Quận 7 chỉ 10 phút thông qua tuyến lưu thông cầu Phú Mỹ
Gần siêu thị Metro - Big C và tuyến đường sắt Metro số 1 cũng chỉ có 10 phút
Liền kề với khu đô thị mới Thủ Thiêm.

TIỆN ÍCH TẠI FELIZ EN VISTA

Những tiện ích siêu sang là cách mà căn hộ Feliz En Vista quận 2 tạo Thành thử dấu ấn riêng, với những tổ hợp đa chức năng và hệ thống tiện ích được thiết kế tuân thủ theo nguyên tắc “độc nhất”, ứng dụng công nghệ xây dựng mới nhất từ Singapore đã được bảo hộ bản quyền, đảm bảo không có một dự án nào ở Việt Nam có được.
Hơn 100 tiện ích được thiết kế độc đáo và công phu như những kiệt tác nghệ thuật
Tổ hợp hệ thống hồ bơi theo phong cách resort 5 sao thứ hạng
02 Hồ Bơi chính gồm 01 Hồ Bơi Dài 50m và 01 Hồ Bơi Nước Mặn
Bãi Biển Nhân Tạo Và Khu giải trí Thủy Cung
Suối Nước Nóng thư giãn và trị liệu
Đường Trượt Nước Mạo Hiểm
Hồ vui chơi Ngoài Trời, Rạp Chiếu Phim Ngoài Trời
Đường Bộ Hành Chân Mây, Phòng Thể Dục Huyền Bí
Sảnh Đón Tiếp Sang Trọng Cho Từng Tòa Tháp
Ít Nhất 1 Chỗ Đậu Xe Cho Mỗi Căn Hộ (Tỷ lệ đậu xe 1:1)

THIẾT KẾ CẲN HỘ FELIZ EN VISTA

Thiết kế căn hộ Luxury 1-2-3 phòng ngủ đáp ứng mọi nhu cầu, thiết kế căn hộ thông tầng Premium Duplex không khác gì villa mặt đất, đặc biệt President Penhouse sẽ là chọn lọc hàng đầu cho những vị khách quan trọng. Bên cạnh đó, ý tưởng thiết kế căn hộ Song Lập với tiện ích siêu sang cũng làm thỏa mãn những người mua nhà khó tính nhất. Feliz En Vista được thiết kế để phục vụ sự chọn lựa đa dạng theo sở thích cá nhân và nhu cầu của cư dân.
Chủ đầu tư sẽ ra mắt đầu tiên là tòa CRUZ – CLASSIC TOWER với thiết kế theo phong cách bán cổ điển.
Tòa tháp mở bán đầu tiên CRUZ TOWERR có thiết kế 3 loại căn hộ với diện tích xây dựng trung bình khoảng 58 m2 cho căn 1PN, 85 m2 cho căn 2PN và 106 – 115 m2 cho căn 3PN
HOTLINE PHÒNG KINH DOANH: 0937922492
Nguồn: http://chudautu-canho.com/chu-dau-tu-du-an-can-ho-feliz-en-vista-quan-2-ban-gia-goc/
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét