Vì sao căn hộ Hà Đô Centrosa Garden lại làm sốt thị trường

Tại thị thành Hồ Chí Minh, nhiều dự án căn hộ đã được đầu tư xây dựng và đưa rất đấu giá trên thị trường. Hẳn nhiên, mỗi dự án đều có những điểm nổi trội khác nhau, tùy vào nhu cầu, mục đích sử dụng và túi tiền mà bạn đăng kí sở hữu một căn cho riêng mình.
Những tháng gần đây, Sài Gòn đường như quay vòng với cơn sốt mới mang tên Hà Đô Centrosa Garden, dự án khu thành phố xanh giữa lòng đô thị.

CƠN SỐT MỚI VỚI CĂN HỘ HÀ ĐÔ CENTROSA GARDEN QUẬN 10

Đã được khởi công xây dựng từ lâu nhưng vào tháng 4/2016 thì công trình này mới chính thức khánh thành. Với những đầu tư không ít vào thiết kế, nguyên vật liệu, đặc biệt tạo không gian xanh hoàn toàn mới cho những ai thích thăng bình, tìm kiếm nơi an cư lí tưởng, căn hộ Centrosa Garden trở nên công trình khẳng định vị trí của tập đoàn Hà Đô và là khu phức hợp đun nóng thị trường bất động sản phía Nam hiện thời.

Vì sao căn hộ Hà Đô Centrosa Garden lại làm sốt thị trường ?

Tại sao lại như thế? Điều tạo nên cơn sốt cho khu thành thị Hà Đô Centrosa chính là những tiện ích trong vị trí, hệ thống dịch vụ, cơ sở hạ tầng và không gian xanh thực thụ đã được xây dựng công phu.
Hà Đô Centrosa tọa lạc ngay trục đường chính 3/2, rất dễ dàng để lưu đi lại giữa các quận, đặc biệt là các quận trung tâm của thị thành như quận 1, quận 3. Đặc biệt, đây được xem là vị trí vàng vì nằm ngay khu trọng tâm phát triển của quận 10, gần Maximark 3/2, dễ dàng đi tới rạp hát Hòa Bình, khu du lịch Kỳ Hoa, công viên Lê Thị Riêng… Tuy gần khu dân cư đông đúc, sầm uất, nườm nượp nhưng khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden như một thế giới riêng hoàn toàn xanh, sạch, đẹp, không hề bị ảnh hưởng bởi sự ồn ã, bụi bẩn bên ngoài. Đây quả thật là một thiên đường xanh lí tưởng cho những ai có ý tưởng an cư, tận hưởng cuộc sống và dành trọn những gì tốt đẹp nhất cho các thành viên trong gia đình mình.
Với thiết kế đa dạng, phong phú nhưng cũng không kém phần tinh tế, trang nhã, phong cách, diện tích mỗi căn hộ vừa phải, có đầy đủ các loại 1, 2, 3 phòng ngủ, hệ thống căn hộ Centrosa Garden cực kì thuận tiện cho bạn dù là mua để ở, để cho thuê hoặc để bán lại.
Phải tận mắt chứng kiến và cảm nhận những khác biệt thì bạn mới hiểu hết được tại sao cơn sốt ấy lại diễn ra như hiện tại? Hà Đô Centrosa thực sự đã đánh được vào tâm lí ngày nay của con người Sài Gòn về một khu đô thị sạch và xanh như vậy.
Cả hết mọi thông tin về dự án căn hộ Centrosa Garden đã được cập nhật đầy đủ nhất tại http://eagleland.vn/du-an/ha-do-centrosa-garden.
Vui lòng truy cập hoặc liên hệ 0937.92.24.92 để được hổ trợ và chia sẻ, trả lời mọi thắc mắc.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét